Khách hàng có thể cập nhật thông tin CCCD/CC gắn chíp trực tiếp tại quầy của CVS hoặc kênh trực tuyến theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Truy cập ứng dụng Chứng khoán CV, nhấn nút “Cập nhật ngay” tại phần thông báo trên màn hình chính hoặc vào mục “Tiện ích” để tiến hành cập nhật thông tin.
Bước 2: Tại mục “Tiện ích”, Khách hàng nhấn vào hình đại diện để hiển thị phần thông tin tài khoản, chọn chức năng “Chỉnh sửa” để bắt đầu cập nhật thông tin.
Bước 3: Khách hàng chuẩn bị CCCD/CC gắn chip, thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình để chụp lần lượt mặt trước và mặt sau của thẻ CCCD/CC gắn chip. Ảnh chụp đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của CVS sẽ được ghi nhận và chuyển đến bước tiếp theo.
Bước 4: Khách hàng kiểm tra toàn bộ các trường thông tin cá nhân hiển thị trên màn hình, Giấy đề nghị thay đổi thông tin. Nếu thông tin chính xác, khách hàng tích vào ô “Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý” và nhấn “Gửi yêu cầu”.
Bước 5: Khách hàng chụp ảnh khuôn mặt để xác thực khách hàng và bấm “Hoàn thành” để xác nhận yêu cầu cập nhật thông tin.
CVS sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu cập nhật thông tin của khách hàng và gửi thông báo đến khách hàng tại mục “Thông báo”.
Khách hàng vui lòng liên hệ CVS theo các cách sau để được hỗ trợ giải đáp thêm thông tin chi tiết:
-
Hotline: 028 73038008 (Từ 9h-12h; 13h30 - 17h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)
-
Email: cskh@cvs.vn
-
Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập ứng dụng Chứng Khoán CV => Chọn biểu tượng Trợ giúp.